Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Aspire V5: laptop khởi động năm mới của Acer

Laptop Acer Aspire V5 là một cái tên không quá xa lạ với nhiều người vì đây là tên của một dòng máy tính xách tay trước đây của Acer. Tuy nhiên, Acer đã tiếp tục quyết định làm mới dòng Aspire V5 này của mình với rất nhiều thay đổi

Được biết, chiếclaptop acerAspire V5 phiên bản 2014 của Acer đã được cho ra mắt lần đầu tiên tại hội chợ công nghệ CES vừa qua và đã để lại khá nhiều ấn tượng đối với những khách hàng đã xem qua thiết bị này.

Laptop acerAspire V5 mới này của Acer có một màn hình kích thước 15,6 inch và sở hữu độ phân giải HD là 1368×768 pixel. Acer cũng cho biết là màn hình của máy tính xách tay mới này của hãng còn được chạy trên một tấm nền LED giúp hiển thị tốt hơn và có khả năng hỗ trợ mười điểm cảm ứng cùng một lúc.

Công nghệ Direct Bonding cũng được sử dụng trên màn hình của Aspire V5 giúp laptop có thể tự động điều chỉnh độ tương phản tùy theo các điều kiện bên ngoài. Acer đã trang bị cho Aspore V5 một bộ vi xử lý Core Haswell do Intel sản xuất cùng tùy chọncard màn hìnhAMD Radeon R5 hoặc AMD Radeon R7 tùy theo nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, Aspire V5 cũng có một bộ nhớ RAM có dung lượng tới 16 Gb.

Bàn phím được sử dụng trên laptop Aspire V5 là bàn phím nổi và đồng màu với màu của máy tính. Acer đã thiết kế các phím đẹp, cách nhau vừa đủ theo chuẩn mà hãng vẫn đang sử dụng và tạo nên sự thoải mái khi khi gõ chữ trong một thời gian lâu cho người dùng. Trackpad ở dưới bàn phím có kích thước khá lớn để dễ dàng sử dụng nhưng lại vừa đủ để không gây nên sự vướng víu cho người dùng. Nhìn chung, Acer đã thiết kế một hệ thống bàn phím và trackpad rất tốt cho laptop Aspire V5 mới của mình.

Một điều thú vị là Acer đã tích hợp một ổ đĩa quang mới vào Aspire V5 phiên bản 2014. Được biết, ổ đĩa quang được trang bị công nghệ M-DISC cho phép giúp nó trở nên bền hơn với các điều kiện từ bên ngoài và lưu trữ được những đĩa có dung lượng lớn hơn trước nhiều. Hơn nữa,ổ đĩa quangmới của Aspire V5 hiện tại đã có thể đọc được mọi loại đĩa mà các đầu đọc DVD khác trên thị trường có thể đọc được.

Acer cho biếtlaptop acerAspire V5 mới của hãng sẽ được chạy trên hệ điều hành Windows 8 của Microsoft, tuy nhiên hãng sẽ cố gắng cập nhật hệ điều hành Windows 8.1 sớm nhất có thể. Về các cổng kết nối thì Aspire V5 mới có một cổng USB, một cổng Ethernet, một cổng HDMI, một jack cắm tai nghe ở cạnh trái, một cổng cắm nguồn ở cạnh phải và một khe cắm thẻ nhớ SD ở phía trước.

Được biết, Acer đã bán phiên bản làm mới của Aspire V5 này với giá là 817 $ và bạn đã có thể mua được chiếc laptop này ngay từ bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét